20/12/2017 22:20 2496
Điểm: 3.25/5 (4 đánh giá)
Cựu sinh viên trao tặng học bổng cho sinh viên Viện Toán ứng dụng và Tin học (năm 2017)

Tôn chỉ hoạt động của Hội Cựu sinh viên Toán Bách Khoa là tiếp tục phát huy truyền thống sinh viên ngành Toán Đại học Bách Khoa Hà Nội, tạo sự đoàn kết, gắn bó, tương trợ lẫn nhau và làm cầu nối cho cựu sinh viên, các thế hệ sinh viên đóng góp vào việc xây dựng và phát triển của Viện Toán ứng dụng và Tin học. Tháng 10/2016, nhân dịp kỷ niệm 60 năm Thành lập Trường ĐHBKHN và Viện Toán UD&TH,  Hội Cựu sinh viên đã thành lập và ra mắt Quỹ hỗ trợ cho sinh viên với ý nghĩa là thế hệ sinh viên đi trước ủng hộ và truyền lửa cho thế hệ đi sau. Quỹ tài trợ cho các sinh viên nghèo vượt khó, các sinh viên đạt thành tích cao trong học tập và nghiên cứu khoa học.

Năm 2017, Hội cựu sinh viên đã trao tặng 6 suất học bổng, tổng trị giá 30 triệu đồng (trong đó có 3 suất 7 triệu đồng, 3 suất 3 triệu đồng). Đại diện Hội cựu sinh viên là anh Nguyễn Bình Giang đã về trao học bổng cho sinh viên trong buổi sinh hoạt công dân của Viện vào ngày 16/12 vừa qua.

Ngoài ra, còn có 6 sinh viên được nhận học bổng khuyến học của Công ty CP Truyền thông – Máy tính – Điều khiển 3C (Đại diện là chị Phạm Huyền Linh, cựu sinh viên K34), và 2 sinh viên được nhận học bổng của công ty ITSOL (đại diện là anh Đỗ Chí Cường, cựu sinh viên K46).

Viện Toán ứng dụng và Tin học vô cùng trân trọng tình cảm, sự gắn bó của các anh chị cựu sinh viên đối với Viện, cũng như sự ủng hộ, hỗ trợ Viện trong công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học.

Sau đây là một số hình ảnh trong buổi Lễ trao học bổng.

 

Anh Nguyễn Bình Giang, đại diện Hội Cựu sinh viên Toán BK, phát biểu trong buổi lễ.

 

 

 Anh Nguyễn Bình Giang và anh Tạ Anh Sơn lên trao học bổng khuyến học của Hội Cựu sinh viên.

  

 

Anh Đỗ Trọng Dịp, thay mặt công ty 3C, trao học bổng cho sinh viên.

 
  

Anh Đỗ Chí  Cường, CEO công ty ITSOL, trao học bổng cho sinh viên.

 
 
 
 

Chia sẻ:

Bài nổi bật

Lễ trao học bổng khuyến học của Hội Cựu sinh viên Toán Bách Khoa và các doanh nghiệp, năm 2020

Lễ trao học bổng khuyến học của Hội Cựu sinh viên Toán Bách Khoa và các doanh nghiệp, năm 2020

  • 07/12/2020 00:00
  • 1292

Vào chiều thứ bảy ngày 5/12/2020, tại hội trường tầng 10 thư viện Tạ Quang Bửu, Viện Toán ứng dụng và Tin học đã tổ chức một buổi sinh hoạt công dân nhằm giải đáp các thắc mắc về đào tạo, học tập, đồng thời trao học bổng khuyến học cho những cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập.

Bài viết khác

Cựu sinh viên tham gia định hướng nghề và giảng dạy đạo đức nghề nghiệp cho sinh viên Viện Toán ứng dụng và Tin học

Cựu sinh viên tham gia định hướng nghề và giảng dạy đạo đức nghề nghiệp cho sinh viên Viện Toán ứng dụng và Tin học

  • 30/05/2017 16:03
  • 2518

Vừa qua vào ngày 27/05/2017, Viện Toán ứng dụng & Tin học đã tổ chức thành công một buổi sinh hoạt ngoại khóa dành cho sinh viên tất cả các khóa. Buổi ngoại khóa với trọng tâm định hướng nghề cho sinh viên và đạo đức nghề nghiệp. Tham gia buổi ngoại khóa còn có những cựu sinh viên của Viện, hiện đang giữ các chức vụ cao trong các doanh nghiệp, đến giới thiệu về đạo đức và triển vọng nghề của ngành Toán Tin cũng như Hệ thống thông tin quản lý, đồng thời làm tăng tính liên kết giữa Viện và phía doanh nghiệp.