13/02/2017 00:00 2197
Điểm: 3.2/5 (5 đánh giá)
Thông báo về việc khảo sát thông tin cựu sinh viên
Các cựu sinh viên K54, K55 và K56 thân mến!

Ngày 25 tháng 01 năm 2017, Bộ GDĐT đã ban hành Quy chế Tuyển sinh đại học hệ chính quy (Thông tư số 05/2017/TT-BGDĐT). Trong Quy chế nêu rõ, từ năm 2018, khi lập đề án tuyển sinh thì ngoài việc phải cung cấp các thông tin về điều kiện đảm bảo chất lượng, các Trường phải công bố tỷ lệ sinh viên chính quy có việc làm sau 12 tháng kể từ khi tốt nghiệp của 2 khóa gần nhất so với năm tuyển sinh (theo nhóm ngành). Đồng thời nhấn mạnh những trường không công khai đầy đủ các thông tin theo quy định này thì không được tuyển sinh.

Rất mong các bạn cựu sinh viên ủng hộ Viện và Nhà trường cũng như thể hiện sự chia sẻ trách nhiệm bằng cách điền thông tin vào phiếu khảo sát ở link sau:
http://www.hust.edu.vn/hung-thong-bao/-/asset_publisher/AKFI5qRls1e8/content/thu-moi-cuu-sinh-vien-tham-gia-khao-sat-y-kien-ve-cong-tac-ao-tao-va-viec-lam-sau-khi-tot-nghiep

Phiền các bạn share lại trong group của lớp hoặc email tới tất cả các thành viên trong lớp.

Hiện nay, trên website cựu SV còn thiếu thông tin các lớp K54, K55, K56.
Rất mong các bạn email cho Viện danh sách lớp mình dưới dạng file excel theo mẫu như trên website: http://svtoanbk.vn/Articles.aspx?CateID=8
(Thông tin gồm: Họ và tên đệm; Tên; KHóa; Lớp; Nơi công tác hiện tại; Vị trí công tác;  Công việc đảm nhiệm; Điện thoại; Email)
Địa chỉ email: huyennt_fami@yahoo.com.

Cảm ơn các bạn rất nhiều!
Chúc các bạn một năm mới hạnh phúc, mạnh khỏe, thăng tiến, bắt đầu một con đường hướng tới sự thành công trong sự nghiệp!
Viện Toán ứng dụng và Tin học rất mong luôn giữ sự liên hệ thường xuyên với các bạn! http://goo.gl/forms/N4myvM9xEL

Chia sẻ:

Bình luận của bạn:

Bài nổi bật

Lễ trao học bổng khuyến học của Hội Cựu sinh viên Toán Bách Khoa và các doanh nghiệp, năm 2020

Lễ trao học bổng khuyến học của Hội Cựu sinh viên Toán Bách Khoa và các doanh nghiệp, năm 2020

  • 07/12/2020 00:00
  • 1292

Vào chiều thứ bảy ngày 5/12/2020, tại hội trường tầng 10 thư viện Tạ Quang Bửu, Viện Toán ứng dụng và Tin học đã tổ chức một buổi sinh hoạt công dân nhằm giải đáp các thắc mắc về đào tạo, học tập, đồng thời trao học bổng khuyến học cho những cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập.

Bài viết khác

Cựu sinh viên giao lưu, giới thiệu ngành nghề cùng sinh viên Viện Toán ứng dụng và Tin học trong buổi sinh hoạt công dân - 2016

Cựu sinh viên giao lưu, giới thiệu ngành nghề cùng sinh viên Viện Toán ứng dụng và Tin học trong buổi sinh hoạt công dân - 2016

  • 02/12/2016 12:28
  • 2094

Đây là chương trình học thường niên nhằm giúp sinh viên nắm bắt và cập nhật các nội dung về hệ thống đào tạo, chương trình đào tạo, các chương trình học bổng, các quy chế, quy định mới,... của nhà trường và của Viện. Ngoài những nội dung trên, năm nay chương trình có thêm phần hai - Giới thiệu ngành nghề, trong đó rất nhiều các anh chị cựu sinh viên được mời đến chia sẻ và giải đáp thắc mắc nhằm giúp các bạn sinh viên giữa khóa định hướng tốt hơn cho việc học tập và nghề nghiệp tương lai.