08/12/2016 17:22 3110
Điểm: 3.6/5 (5 đánh giá)
Chúc mừng cựu sinh viên Đỗ Chí Cường cùng công ty ITSOL lọt danh sách 50 doanh nghiệp công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam năm 2016
Đỗ Chí Cường (cựu sinh viên Toán Tin K46) - đồng sáng lập và CEO của công ty ITSOL. Sau 5 năm làm việc tại FPT Software, năm 2009, anh đã thành lập công ty CPT Solution, chuyên về phái cử nhân lực IT, gia công phần mềm, phát triển sản phẩm phần mềm. Năm 2013, công ty đổi tên thành ITSOL, định hướng trở thành công ty chuyên sâu và chuyên nghiệp về cung cấp giải pháp và nguồn lực IT/Phần mềm, với các dịch vụ Tuyển dụng, Phái cử nguồn lực, Gia công phần mềm.
 
Chúc mừng anh Đỗ Chí Cường, người đã dẫn dắt ITSOL trở thành một trong  

TOP 50 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2016!


 
ITSOL Việt Nam cũng gây ấn tượng với dịch vụ “phái cử nhân sự” tới các công ty CNTT lớn trên cả nước. Dịch vụ của ITSOL được đánh giá là rất thiết thực, đáp ứng nhu cầu cấp bách về nhân lực của thị trường Việt Nam. Ông Đỗ Chí Cường, CEO của công ty cho biết: “Với việc tham gia vào Chương trình 50 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam, ITSOL mong muốn sẽ mở rộng dịch vụ của mình sang thị trường nước ngoài, đặc biệt là Nhật Bản”. Ngoài ra, ITSOL cũng giới thiệu đến đoàn thẩm định hệ thống Vaber – hệ thống mạng xã hội liên kết, giới thiệu người giúp việc nhà của Việt Nam, sản phẩm được đánh giá là hướng tới nhu cầu cấp thiết của nhiều gia đình Việt Nam. “Ngoài người giúp việc nhà, hệ thống cũng sẽ liên kết, giới thiệu những dịch vụ tiện tích như sửa chữa nhà cửa, điện, nước cho người dùng, điều này sẽ giúp tiết kiệm tối đa chi phí cũng như thời gian tìm kiếm”.
 
Các thành tựu khác của ITSOL:
  • 2015: Đạt danh hiệu Sao khuê cho Dịch vụ Phái cử nguồn lực
 
 
 
  • 2015: Lọt danh sách 17 doanh nghiệp phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin hàng đầu
  • 2015: Lọt danh sách 40 doanh nghiệp công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam


Chia sẻ:

Bài viết khác

Nền tảng làm việc trực tuyến thu hút hơn 10.000 người dùng của CEO 8x

Nền tảng làm việc trực tuyến thu hút hơn 10.000 người dùng của CEO 8x

  • 21/11/2016 15:29
  • 1727

Khởi nghiệp ở tuổi 26 với đồng vốn ít ỏi, sau nhiều năm, phần mềm 1Office - không gian làm việc nội bộ công nghệ điện toán đám mây của Lê Việt Thắng (Cựu sinh viên Toán BK K48) có hàng trăm doanh nghiệp , cơ quan hành chính sự nghiệp, đơn vị bán lẻ sử dụng.